Ricardo Milos



Ricardo Milos

คลิปผู้ชายกล้ามโต ผ้าโพกหัวสีแดง สวมเพียงกางเกงในลายธงชาติอเมริกันตัวจิ๋ว กำลังเต้นยั่วยวนโชว์บั้นท้ายติดระเบิด กับท่าทางยกนิ้วโป้งพร้อมแคปชัน “พี่โตถูกสิ่งนี้” กลายเป็นมีมสุดฮิตที่กำลังมาแรงในช่วงเวลานี้ ซึ่งแม้หน้าตาของเขาจะละม้ายคล้ายคลึงกับอดีตนักร้องชื่อดังวงคนโง่ แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือใครกันแน่ ริคาร์โด ไมลอส คือชื่อจริงของชายคนนั้น ไมลอสเป็นนายแบบสำหรับผู้ใหญ่ชาวบราซิล ที่โด่งดังจากคลิปดังกล่าวในเว็บไซต์หนังโป๊เกย์ของประเทศอังกฤษในชื่อ Jock Butt ต่อมาคลิปดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น Nico Nico Douga (NND) ในหัวข้อ Gachimuchi หรือหนุ่มกล้ามโต (muscular boys) ทำให้คลิปเด้งเป้าของพี่แกกลายเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น มีการทำคลิปล้อเลียนออกมาจำนวนมากจนเป็นไวรัล

ทั้งนี้ ชีวิตจริงของไมลอสเกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน 1977 ณ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เขามีพี่น้องฝาแฝดชายอีกคน (แน่นอน ไม่ใช่นักร้องในเมืองไทย) เติบโตในครอบครัวอุปการะที่มีคุณพ่อเป็นช่างภาพ ซึ่งเป็นคนสอนเทคนิคโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ดูดี ไมลอสจึงเริ่มทำงานนายแบบมาตั้งแต่ 10 ขวบ เขาเคยเป็นคนที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ทำงานหาเงินจากการขายอาหารเสริมสำหรับสุขภาพเป็นหลัก

ถึงแม้คลิปของเขาจะโด่งดังเพียงใด แต่ตัวจริงของไมลอสกลับไม่ค่อยปรากฏตัวต่อสาธารณะสักเท่าไหร่ รวมไปถึงโซเชียลมีเดียก็มีการโพสต์แค่เพียงนิดเดียว กระทั่งบางสื่อตั้งข้อสังเกตว่า เขาอาจเสียชีวิตไปแล้ว ทว่าก็ยังไม่มีสื่อใดคอนเฟิร์มว่าเป็นความจริง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Kiyoshi Kazuya

Daniel Freeman

Billy Herrington